Khai bút đầu xuân

Cũng gọi là hết Tết rồi nhỉ? Mấy ngày Tết vừa rồi có hôm mùng 1 là vui nhất, sau rồi lại trở lại không khí bình thường, gắn thêm cái mác "đây là Tết đấy".

Vốn định viết tiếp loạt bài "Tăng tốc website theo Yahoo!" nhưng chưa thu thập đủ tài liệu và hiểu biết nên tạm ngừng 1 chút. Với lại, nghỉ ngơi nhiều làm mình thấy lười lười đi, chỉ thích đọc, xem hơn là động tay động chân và động não.

Mới thử nghiệm dùng Twitter, cài cái addon TwitterFox cho Firefox nên Twitt tiện hơn. Trước đây toàn dùng plugin của WP để Twitt mấy bài trên rilwis.tk sang Twitter, nhưng mà chưa để tâm vào lắm nên nhìn nó như đống rác trên đó. Giờ sẽ thử dùng Twitter theo đúng tinh thần "chat linh tinh" xem thế nào :D, mọi người có dùng Twitter thì kết nối với tôi nhé.

Cũng mới khai trương website mới TinNhanYahoo.com dùng để xem những tin nhắn vui mà mọi người hay gửi qua Yahoo! Messenger. Website này tôi dùng CodeIgniter để làm. Đây là lần đầu tiên code 1 website hoàn chỉnh (mặc dù vẫn dùng Framework), trước giờ cũng có học đôi chút nhưng chưa bắt tay vào làm cái nào, chủ yếu vẫn là nghịch WordPress. Theme của nó là nhờ 1 chị làm giúp, tôi vốn mù về Photoshop và đồ họa mà :D. Ý tưởng về website này cũng không phải mới vì Quang Anh cũng đã làm 1 cái rồi, nhưng mà cái ý thích này của tôi thì cũng có từ lâu, vả lại đang học về CodeIgniter nên muốn làm 1 cái để thực hành luôn.

Xuân mới viết vài dòng khai bút :), cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người.

PS: Quái lạ, sao Google bảo trang Hỗn tạp này là có hại cho máy tính nhỉ?

Update: Google dính lỗi nên báo bậy bạ, ngay cả trang chủ của Google Việt Nam cũng bị chính nó báo là có lỗi. Hãy đọc bài Bắt lỗi Google và Yahoo, các bạn yên tâm truy cập Hỗn tạp nhé :).

5 nhận xét :

  1. Happy New Year, xin thong bao la logo image cua bac bi mat vi host be suspended, gui lai cho minh nhe

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bác nhiều nhé, em đã gửi lại cho bác link đến logo rồi đó.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Hỗn Tạp! - Chúc mừng Năm mới - Nhà mới.
    Xây hồi nào mà không cho mình biết cà, để dự khai trương rửa nhà! Hình như đỡ chán đời thì phải? Google bảo trang Hỗn tạp này là có hại cho máy tính. Vào Hổn Tạp để mang virus về nhà là nguy! Còn blog của mình dù có cóc nhái đi nữa thì đã có thâm niên 5 tháng rồi mà Google search blog chưa biết mặt mình, có tức không! Thưa bẩm ông nội Google sao đây hở Bạn?
    Còm cho Bạn, máy báo "An error occurred while contacting the server" thấy mà ghê!

    Trả lờiXóa