Năm mới với Love Bridge 6

Hai hôm nay tôi cùng mọi người trong nhóm Tambov Love Bridge làm số thứ 6 của chương trình, số đón mừng năm mới. Nhân dịp này, xin chúc tất cả bạn bèm người thân của Tuấn Anh, của Hỗn tạp những điều tốt đẹp nhất, chúc cho ai ai cũng gặp nhiều may mắn, niềm vui và hạnh phúc. Riêng tôi thì tôi đã nhận 1 món quà đặc biệt cho dịp Noel và năm mới này, 1 món quà rất ý nghĩa :).


Trong lần này có thêm 1 số các em mới sang cùng tham gia làm nên không khí làm việc cũng khá vui vẻ. Các em viết bài hay thật, hơn hẳn những gì mà mình có thể nghĩ ra. Bây giờ mới thấy viết để bộc lộ những gì mình suy nghĩ đã khó, mà viết ra được những cảm xúc thì càng khó hơn

10 nhận xét :

  1. Chuc mung, mot hoat dong y nghia do

    Trả lờiXóa
  2. Ơ cái poster này trông đồng bộ so với poster khách mời hơn là poster hiện tại trong forum a TA nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Anh thấy trong 4rum cũng dùng ảnh này mà, hay là có ảnh mới rồi mà anh ko biết :-/

    Trả lờiXóa
  4. Chào Tuấn Anh lâu quá Trang không ghé qua, nhà lại mới rồi. Nhạc này hay quá Trang cũng đem về blog mình với nhe

    Trả lờiXóa
  5. Thoai mai Trang a :) TA cung hay doc blog Trang nhung luoi comment qua :D

    Trả lờiXóa
  6. Chúc Tuấn Anh năm mới nhiều may mắn, hạnh phúc, và thành công

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn Trang nhiều nhé. TA cũng chúc Trang năm mới mọi việc đều thuận lợi và luôn luôn được vui vẻ.

    Trả lờiXóa
  8. CT này hay quá anh ơi!

    Trả lờiXóa