Tambov's Love Bridge - Âm nhạc của trái tim

Đây là chương trình âm nhạc theo yêu cầu của sinh viên thành phố Tambov chúng tôi. Tambov's Love Bridge sở dĩ lấy tên như vậy là muốn trở thành 1 nhịp cầu âm nhạc kết nối những trái tim yêu nhạc lại với nhau. Ban đầu nó ra đời nhằm... xua tan cái không khí vắng lặng, âm u trên diễn đàn thành phố, để mọi người trở nên sôi nổi hơn. Ai có yêu cầu về bài hát muốn gửi tặng ai đó, hoặc chỉ đơn thuần là lúc cảm xúc dâng trào, muốn nghe 1 bài hát nào đó đều có thể gửi về chương trình, ban biên tập sẽ tập hợp yêu cầu, rồi phát cho mọi người nghe vào 11h tối thứ 7, 2 tuần 1 lần.

Đến ngày hôm qua là tròn 2 số đã được phát. Trong số thứ 2 này tôi cũng được mời vào ban biên tập và dẫn lời mấy bài hát. Tiếc là hiện giờ chưa upload được phần 2 này lên mạng vì nó khá nặng (trên 100 MB, gồm 12 bài hát và 1 phần trò chuyện) cho nên chưa giới thiệu được với mọi người tác phẩm đầu tay này của tôi. Mời mọi người lắng nghe phần 1 vậy, phần đã được phát cách đây 2 tuần.



Có thể nghe trực tiếp tại Google Video theo link sau:
http://video.google.com/videoplay?docid=-5817896729060200028&hl=en

Bây giờ Tambov's Love Bridge đã trở thành 1 món ăn mà những sinh viên ở Tambov chúng tôi ngóng trông vào tối thứ 7. Ban biên tập cũng đang dự định xây dựng 1 blog trên mạng để giới thiệu tới đông đảo bạn bè hơn, đồng thời cũng có thể để những lời nhắn gửi tới được chủ nhân của chúng, và tham vọng hơn nữa là mở rộng phạm vi tới nhiều người không chỉ là bọn chúng tôi ở Tambov. Thời gian hơi gấp gáp, cho nên blog vẫn chưa xong, hi vọng tới số tiếp theo tôi sẽ hân hạnh được giới thiệu với mọi người blog này.

Đối với những đứa sinh viên đi du học như bọn tôi thì Tambov's Love Bridge quả là 1 sự vui vẻ trong những chuỗi ngày đằng đẵng học hành lặp đi lặp lại nhàm chán. Sáng dậy đi học, về nấu ăn, tối học hoặc chơi rồi đi ngủ. Cuộc sống lặp lại chả có điều gì thú vị. Bên này muốn nghe nhạc mới như ở nhà cũng khó, vì nguồn chỉ có thể là Internet và từ những người từ VN qua, cho nên thi thoảng mới có bài mới, mà nghe nhiều cũng nhàm. Có chương trình này, bọn tôi gửi tặng nhau, tặng người thân (dù người thân ở VN chưa nghe được), thì cũng thú vị hơn nhiều. Đôi khi chẳng phải là nghe nhạc, mà là nghe tấm lòng mình, tâm hồn mình, nghe những lời nói vui đùa, trò chuyện khi dẫn dắt, ... tất cả đều cảm thấy có 1 niềm vui nho nhỏ trong lòng...

PS: 2 ngày làm chương trình này đã khiến tôi bị 1 người giận dỗi. Nếu có thể tôi xin được gửi tới em 12 lời yêu thương trong 12 bài hát mà chương trình số 2 này phát tặng, muốn nói với em như lời bài đầu tiên tôi dẫn "xin lúc ta yêu nhau cho yêu thêm mấy kiếp"...

1 nhận xét :

  1. chuong trinh co 1 fan ruot rui day hihi >_<,a ui e quen mat pass va nick cua blog rui huhu a gui lai cho e na

    Trả lờiXóa